18/08/2014 21:18 GMT+7

Đắk Lắk: Bắt 14 người gây náo loạn bệnh viện

TRUNG TÂN
TRUNG TÂN

TTO - Chiều tối 18-8, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã thông tin ban đầu về vụ truy sát nhau làm náo loạn tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk đêm 13-8.

Hai nhóm thanh niên hỗn chiến trong bệnh viện - Ảnh cắt từ camera của bệnh viện
Hai nhóm thanh niên hỗn chiến trong bệnh viện - Ảnh cắt từ camera của bệnh viện
Hai nhóm thanh niên hỗn chiến trong bệnh viện - Ảnh cắt từ camera của bệnh viện
Hai nhóm thanh niên hỗn chiến trong bệnh viện - Ảnh cắt từ camera của bệnh viện

Trong vụ án này, 14 thanh niên đã bị bắt khẩn cấp. Riêng Nguyễn Đình Anh Tuấn (20 tuổi) bị thương tích nặng đang được điều trị tại bệnh viện.

Công an TP. Buôn Ma Thuột đang củng cố hồ sơ, khởi tố các thanh niên này về hành vi gây rối trật tự công cộng và tách riêng điều tra khởi tố thêm một số thanh niên về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 17g ngày 13-8, Nguyễn Thái Bảo (18 tuổi, trú phường Ea Tam) và Nguyễn Hữu Đức (16 tuổi, trú phường Thành Công) có mâu thuẫn, cãi vã với Nguyễn Đình Anh Tuấn (20 tuổi, trú phường Tân Tiến) và Phạm Ngô Đình Tú (16 tuổi, trú phường Thành Công).

Khi gặp nhau, Bảo và Đức đem chuyện xích mích của mình với Tuấn kể lại cho Trần Quang Dũng và Đinh Duy Minh (18 tuổi, trú phường Thành Công) nghe. Sau đó cả nhóm tìm đến quán Internet trên đường Nguyễn Tri Phương (phường Thành Công) tìm gặp Tú và Tuấn để “nói chuyện”.  

Nhóm Tú, Tuấn hẹn nhóm Dũng đến ngã tư Trần Phú - Nguyễn Tri Phương để quyết đấu với hung khí như rựa, liềm, gậy và đá.

Trong lúc hỗn chiến, Nguyễn Đình Anh Tuấn, Đinh Duy Minh và Đồng Thành Nhân bị thương nặng, nhiều thanh niên khác trong cả hai nhóm đều có thương tích.

Khoảng 22g, Tuấn được bạn đưa vào cấp cứu tại Khoa cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk) để chữa trị về thương nhưng lại bị nhóm Dũng tìm đến đánh tiếp.

Tại đây hai nhóm tiếp tục lao vào rượt đánh nhau, gây náo loạn khoa cấp cứu, khiến hàng chục bác sĩ, người bệnh hoảng sợ chạy tán loạn.

Trước đó, như Tuổi Trẻ đã thông tin vào khoảng thời gian nêu trên, hai nhóm thanh niên đánh nhau ở ngoài vào bệnh viện để băng bó, điều trị vết thương. Trong lúc các y bác sĩ đang băng vết thương cho ba thanh niên thì một nhóm thanh niên khác đã xông vào khoa gây gổ và hai nhóm lại hỗn chiến.

Trong lúc đánh nhau, hai nhóm này còn lấy đi nhiều bộ dụng cụ y tế để truy sát nhau.

Sự việc chỉ được vãn hồi khi lực lượng Cảnh sát cơ động xuất hiện…

TRUNG TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên